หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

The Secret (2017) รักเร้นลับ

ชื่อเรื่อง: The Secret (2017) รักเร้นลับ
ชื่อไทย : รักเร้นลับ
ประเภท : ชีวิต / โรแมนติก
กำกับโดย: Chun-Chun Wong
นักแสดงนำ: Leon Lai, Wayne J.J. Lim, Patrick J Molloy
ค่ายภาพยนตร์ :
วันที่เข้าฉาย: 04 พฤษภาคม 2017


เรื่องย่อ :
“ไคฟง” รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยอาการที่เหมือนกับเมาค้าง หัวใจของเขาต้องเจ็บปวดกับการสูญเสีย “หยูจี” ผู้เป็นภรรยาไปด้วยอุบัติเหตุอันไม่คาดคิด ที่จริงแล้วมันน่าจะเป็นวันหยุดที่สุดแสนจะโรแมนติคเมื่อเขาและเธอตัดสินใจว่าจะใช้การปีนขึ้นสู่ยอดภูเขาหิมาลัยเป็นการฉลองครบรอบวันแต่งงาน แต่แล้วหิมะถล่มก็ทำให้ความสุขของเขาต้องสูญหายไปตลอดกาล
ด้วยความสิ้นหวัง ไคฟง จึงหันมาใช้ “การเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณ” จากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเหนือธรรมชาติ เพื่อหวังว่าจะนำเธอกลับมา ท่ามกลางความตกใจและปิติยินดีเมื่อภรรยาสุดที่รักสามารถกลับมาหาเขาได้จริง ๆ แต่ก็ต้องแลกกับการที่เธอต้องสูญสิ้นความทรงจำทั้งหมดทั้งมวลเกี่ยวกับตัวของไคฟง และลูกชาย รวมไปถึงอุบัติเหตุร้ายแรงที่พรากชีวิตของเธอไป ที่สำคัญมีเพียงเฉพาะ ไคฟง และลูกชายเท่านั้นที่สามารถมองเห็นกายทิพย์ของเธอได้
“The Secret – รัก…เร้นลับ” นำแสดงโดย นักแสดงชายยอดนิยมตลอดกาล “หลี่หมิง” เจ้าของผลงานโรแมนติคที่ครองใจคนดูหนังมาแล้วจาก “Comrades , almost a love story – เถียนมีมี่ 3,650 วัน…รักเธอคนเดียว” (กำกับฯ โดย ปีเตอร์ ชาน) และ “City of Glass – มากกว่าคำว่ารัก” โดยมีเนื้อหาที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักที่แม้แต่ “ความตาย” ก็มิอาจพรากคนรักทั้งสองจากกันได้ด้วยการนำเสนอในรูปแบบที่เหนือจริงและชี้ให้เห็นว่า “ความรักที่แท้จริงเท่านั้นคือโอกาสครั้งที่ 2 ในความสุขของคนเรา” และยังเป็นเสมือน กุญแจ ที่ไขไปสู่ความลี้ลับที่ใครก็คาดไม่ถึง



สิ่งที่น่าสนใจ